Diễn đàn Đại học Nông nghiệp Hà Nội

Trang ChínhTrang Chính  CalendarCalendar  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  

Share
Wed Jul 27, 2016 10:51 pm#1
THANH VIÊN 1 SAO
THANH VIÊN 1 SAO

avatar


xem thêm thông tin
Tôi Là FC Của : : ManCiTy
Giới tính : Nam
bài gửi : 12
Xu : 88898
Điểm Cộng : 5
Birthday : 16/09/1990
Join date : 08/07/2016
Đến từ : entihad
Tôi Là FC Của : : ManCiTy
Giới tính : Nam bài gửi : 12
Xu : 88898
Điểm Cộng : 5
Birthday : 16/09/1990
Join date : 08/07/2016
Đến từ : entihad
Bài gửi Chi tiết phiên bản cập nhật 6.15
Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 6.15


Xin chào các Anh hùng,

Cùng đến với phiên bản 6.15, và cũng chuẩn bị đề cập đến giải Vô địch thế giới luôn. Với những trận đấu loại trực tiếp ở các khu vực đang diễn ra liên tục, chúng ta đang đến rất gần với meta, cũng là chiến thuật mà các đội tuyển hợp cách tham dự giải đấu sử dụng.

Lúc này, chúng tôi đang tập trung vào giai đoạn đầu trận đấu, nhìn một cách chuyên sâu vào lối chơi đổi đường của các tuyển chủ chuyên nghiệp. Chúng tôi giảm bớt lối đánh phòng thủ, nhờ thế đường trên và đường dưới sẽ không còn tình trạng bắt chước nhau. Tìm kiếm chiến công đầu dưới chân trụ, trao đổi trụ ngoài sẽ không còn là những lựa chọn cân bằng với cả hai đội nữa. Những chỉnh sửa này sẽ còn được nhắc lại trong các phiên bản tới, còn giờ đây là thời điểm để bắt tay vào các thay đổi lớn.

Ngoài giai đoạn đầu trận đấu, chúng tôi còn muốn xem lại sự đa dạng tướng, tìm đến những lựa chọn mới lạ (Hecarim), đem một vài người bạn cũ trở về (Kassadin). Trong trường hợp tò mò, các bạn có thể biết rằng Corki được tăng sức mạnh. Có những meme chẳng bao giờ bị lãng quên.

Nói đến đây là đủ rồi! Hãy tìm kiếm những chiến công đầu dưới chân trụ. Hẹn gặp lại trên Rift.

 Patrick "Scarizard" Scarborough
 Paul "Aether" Perscheid
 Mattias "Gentleman Gustaf" Lehman
 Boka "LaBoka" Agboje

 

[size=31]Tướng[/size]


Braum

Sát thương của nội tại giảm bớt ở những cấp độ đầu. Sát thương của Q giảm.
Bị Đánh Ngất Ngư, đối thủ sẽ có rất ít cơ hội tấn công lại Braum: bị choáng thì cũng bị lính đánh, không thì nhường bớt chỉ số lính và cố gắng sống sót. Sát thương của Braum ở giai đoạn đầu khá cau, khiến cho đối phương gần như không dám trao đổi, cũng giống như khi trúng Tuyết Tê Tái vậy. Chúng tôi giảm bớt một chút sát thương cửa Braum ở đầu trận, giúp cho đối phương có chút cơ hội khi tay bo với tên lực sĩ cơ bắp này.

Nội tại - Đánh Ngất Ngư

SÁT THƯƠNG ⇒ 26-196 (ở cấp 1-18)


[size]

Q - Tuyết Tê Tái

SÁT THƯƠNG ⇒ 60/105/150/195/240[/size]

Corki

Thời gian hồi của nội tại giảm xuống
So sánh với mức độ thông dụng, Corki đang dần bị tụt lại phía sau. Việc nhặt được gói hàng nhanh hơn sẽ cho Corki thêm cơ hội để đối phương biết rằng còn một vị tướng đáng sợ đang tồn tại.

Nội tại - Đạn Hextech

THỜI GIAN HỒI ⇒ 240 giây


Hecarim

Sát thương vật lí của đòn đánh thường và sát thương cửa Q giảm.
Đối với một vị tướng đỡ đòn và mạnh vào cuối trận, Hecarim đang tỏ ra quá khỏe ngay từ những phút đầu. Hiện nay, tốc độ ăn quái và tỉ lệ sức mạnh gia tăng có vẻ như là hơi cao, và đối phương nhiều khi bị dồn sát thương quá nhanh mà chẳng kịp làm gì. Hecarim nên được ghì lại một chút - chúng tôi sẽ bắt tên này phải lên các trang bị sát thương nếu muốn thổi bay con mồi.

Tổng quát

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN ⇒ 58


[size]

Q - Càn Quét

SÁT THƯƠNG ⇒ 50/85/120/155/190[/size]

Illaoi

Đối phương sẽ có thể thấy được xúc tu trong bụi khi chúng tiến vào đủ phạm vi tầm nhìn.
Khi các xúc tu ẩn mình trong bụi, đối phương gần như không có cách nào biết được lượng sát thương mà Illaoi có thể gây ra. Dù không thấy xúc tu là không diệt được chúng - nhưng đối phương sẽ có thể tính được độ nguy hiểm cửa Illaoi, và tìm ra cách thức chiến đấu phù hợp.

Nội tại - Tiên Tri Thượng Thần

MỚICHỈNH SỬACác xúc tu nay sẽ hiện hình khi ở trong bụi, nếu tướng đối phương tiến lại đủ gần


Jarvan IV

E tăng thêm tốc độ đánh.
Jarvan hiện đang gặp vấn đề khi dọn dẹp quái rừng mà muốn còn đủ máu để đi ra khỏi đó. Đây chính là rắc rối với những vị tướng cần phải tổ chức các cuộc tấn công sớm. Combo E+Q của Jarvan khá mạnh, nhưng đối phương cũng không gặp nhiều khó khăn để tránh.

Chúng tôi tăng thêm tốc độ dọn quái của Jarvan, nhờ thế vị tướng này sẽ còn đủ máu để nghĩ đến việc nhòm ngó kẻ xấu số nào đó, chứ không phải mất quá nhiều thời gian để thở dốc.

E - Hoàng Kì Demacia

NỘI TẠI TĂNG TỐC ĐÁNH ⇒ 15/17.5/20/22.5/25%
HÀO QUANG KHI KÍCH HOẠT ⇒ 15/17.5/20/22.5/25%


Karma

E cho ít lá chắn hơn, và không tạo lá chắn lên lính. Tốc độ tăng thêm của E cường hóa tỉ lệ với cấp độ của E.
Vấn đề của Karma hiện giờ rất đơn giản - Karma không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình, mà thậm chí là quá tốt. Hiệu quả của E và E cường hóa thực sự quá mức an toàn, thậm chí là có thể ngăn chặn các pha mở đầu giao tranh. Thay đổi lại một chút cũng sẽ phần nào khiến cho Kẻ Được Khai Sáng cần phải chơi cẩn thận hơn nếu vẫn muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

E - Linh Giáp

LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông thể sử dụng lên lính
LÁ CHẮN ⇒ 70/100/130/160/190


[size]

E cường hóa - Bất Kham

TỐC ĐỘ DI CHUYỂN TĂNG THÊM ⇒ 40/45/50/55/60% (tăng thêm cấp của E - Linh Giáp)[/size]

Kassadin

Sát thương cửa Q tăng. Tiêu hao của E giảm.
Cả đội sẽ phải hỗ trợ cho Kassadin rất nhiều để có thể giúp vị tướng này mạnh lên, và phần thưởng chính là độ cơ động đáng kinh ngạc cùng sát thương khá cao. Tuy vậy, Kassadin rất khó để tay đôi lại đối phương trong giai đoạn đi đường. Sức mạnh của Kassadin không được phát huy nhiều trong giai đoạn đầu trận, nhưng nếu được quan tâm đầy đủ, Lữ Khách Hư Không sẽ tặng lại cho bạn khá nhiều đấy.

Q - Quả Cầu Hư Không

SÁT THƯƠNG ⇒ 65/95/125/155/185


[size]

W - Lưỡi Kiếm Âm Ti

SỬA LỖISửa một lỗi khiến cho nội tại của Lưỡi Kiếm Âm Ti không có hiệu lực lên trụ sau khi kích hoạt
[/size]

[size]

E - Áp Suất Hư Không

TIÊU HAO ⇒ 60/65/70/75/80 năng lượng[/size]

Malzahar

Thời gian hồi của nội tại tăng lên. Lá chắn của nội tại biến mất nhanh hơn.
Mặc dù Chuyển Đổi Hư Không giúp cho Malzahar có thể chơi hổ báo, tuy nhiên gần như mọi lúc, đối thủ sẽ phải tính đến việc khóa chân vị tướng này sau khi phá được lớp lá chắn. Hiện nay độ an toàn cửa Malzahar khá cao, khiến cho hắn có đủ thời gian để tìm được một chỗ an toàn, chờ đến khi nội tại hồi lại.

Nội tại - Chuyển Đổi Hư Không

THỜI GIAN HỒI ⇒ 30/24/18/12 giây (ở cấp 1/6/11/16)
THỜI GIAN HIỆU LỰC ⇒ 0.25 giây sau khi nhận sát thương


Nidalee

Sát thương của Q ở dạng báo và dạng người tăng thêm. R không còn hồi lại đòn đánh thường.
Việc hồi lại đòn đánh thường khi chuyển đổi Lốt Báo tác động đến khả năng gây sát thương của Nidalee, và ảnh hưởng tới lối chơi của cô nàng. 

Hiện nay, việc hồi lại đòn đánh thường của R có thể nói là một lượng sát thương miễn phí. Việc chuyển đổi qua lốt còn lại nhằm mục đích tạo nên lối chơi đa dạng và cân bằng, và nó đã thất bại khi mà Nidalee có thể sử dụng khả năng này để nâng cao sức mạnh lên một cách khó nhận biết.

Vì thế, chúng tôi có một vài lựa chọn. Giảm bớt sức mạnh của Nidalee, tạo nên lối chơi sát thủ "liều ăn nhiều". Hay là đánh thẳng vào độ tiêu hao/thời gian hồi chiêu của R, giảm bớt khả năng tấn công con mồi. Hoặc làm lại, khiến cho bộ kĩ năng vẫn mạnh dù không có R. Thậm chí bỏ đi khả năng hồi lại và dồn sức mạnh của Nidalee vào những kĩ năng còn lại. Cuối cùng thì chúng tôi đã quyết định chọn cái này.

Tình hình này không tác động tới Liên Minh nói chung hay Nidalee nói riêng. Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn cân bằng lại Nidalee thôi.

Q - Phóng Lao

SÁT THƯƠNG THẤP NHẤT ⇒ 70/85/100/115/130
SÁT THƯƠNG CAO NHẤT ⇒ 210/255/300/345/390


[size]

Q - Cắn Xé

SÁT THƯƠNG THẤP NHẤT ⇒ 5/30/55/80
SÁT THƯƠNG CAO NHẤT ⇒ 10/67.5/137.5/220
TỈ LỆ ⇒ 0.4 sức mạnh phép thuật
SÁT THƯƠNG TĂNG LÊN VỚI MỤC TIÊU BỊ SĂN ĐUỔI ⇒ 40%
[/size]

[size]

W - Vồ

SỬA LỖIBản đồ nhỏ không còn chặn lại lệnh di chuyển của Nidalee khi sử dụng Vồ. Nói cách khác, Nidalee sẽ không nhảy về một hướng ngẫu nhiên nếu con chuột đang đưa lên trên bản đồ nhỏ.
[/size]

[size]

R - Lốt Báo

LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông còn hồi lại đòn đánh thường của Nidalee
[/size]

[size]

R - Lốt Người

LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông còn hồi lại đòn đánh thường của Nidalee[/size]

Renekton

Sát thương mỗi giây tăng lên ở các cấp đầu. Tăng nộ khi kích hoạt.
Trước đây, Renekton rất mạnh ở đường trên, và không sở hữu được sức mạnh này quả là một tội ác. Tuy vậy, Thần Cá Sấu nay không mang lại quá nhiều đột biến sức mạnh ở cấp độ 6. Chúng tôi muốn cân bằng lại để đối thủ còn biết sợ hãi chú cá sấu này.

R - Thần Cá Sấu

SÁT THƯƠNG ⇒ 40/80/120 mỗi giây
MỚIHIỆU ỨNGTăng 20 Nộ khi kích hoạt


Shen

Tốc độ hồi máu giảm.
Dù phòng thủ thế nào đi nữa, đối phương chỉ cần có thể gây thật nhiều sát thương lên Shen đều sẽ nhận được phần thưởng là đẩy hắn ra khỏi đường của mình. Tuy thế, phần thưởng đó nhanh chóng biến mất khi Shen có thể hồi phục lại quá nhanh. Shen nên suy nghĩ đến những phương thức phòng thủ khác, thay vì chỉ trông chờ vào khả năng hồi phục của mình.

Tổng quát

HỒI MÁU CƠ BẢN ⇒ 8.5


Shyvana

R tăng nộ nhanh hơn.
Hóa Rồng là một kĩ năng giúp người chơi có thể mở đầu giao tranh rất tốt, thậm chí sức mạnh của cô bị tụt lại phía sau. Đây chính là một giá trị không thể thiếu của Long Nữ. Chúng tôi giúp cho Hóa Rồng có thể hồi lại nhanh hơn ở đầu trận, giúp Shyvana đóng góp tốt hơn cho đội của mình.

R - Hóa Rồng

TĂNG NỘ MỖI GIÂY ⇒ 1/1.5/2


Sona

W hồi máu ít hơn. Giảm khả năng tăng tốc của E. Những thay đổi này đã được chỉnh sửa ở phiên bản trước.
Chúng tôi đã thay đổi Sona trong phiên bản 6.14, và cóp lại những thay đổi đó vào đây để các bạn tiện theo dõi. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sửa lỗi của W.

W - Giai Điệu Khích Lệ

SỬA LỖISửa một lỗi khiến Giai Điệu Khích Lệ có thể được sử dụng ngay lập tức sau Bản Nhạc Tốc Độ, thay vì phải chờ một khoảng thời gian hồi ngắn


[size]

Chỉnh sửa tại phiên bản 6.14

Nhắc lại.
Những thay đổi ở phiên bản 6.14 khiến cho lối chơi của Sona được tăng sức mạnh khá nhiều. Chúng tôi muốn cân bằng lại để phù hợp với tình hình hiện nay.

W - Giai Điệu Khích Lệ

HỒI MÁU ⇒ 35/55/75/95/115

E - Bản Nhạc Tốc Độ

TỐC ĐỘ DI CHUYỂN TĂNG THÊM ⇒ 13/14/15/16/17%[/size]

Taliyah

Thời gian hồi của R tăng
Ở phiên bản 6.14, Taliyah mất đi chút sát thương, dù vậy cô bé vẫn còn đủ khả năng ném tan mọi đối thủ. Cân bằng lại một chút ở giai đoạn đi đường, chúng tôi muốn giảm bớt đôi chút khả năng chạy quanh cả bản đồ.

R - Mặt Đất Dậy Sóng

THỜI GIAN HỒI ⇒ 180/150/120 giây


Vayne

Q gây sát thương lên trụ và nhà lính.
Vayne cần rất nhiều tốc độ đánh để có thể gia tăng khả năng gây sát thương của mình (ví dụ như từ Mũi Tên Bạc và Gươm Của Vua Vô Danh), khiến cho khả năng tiêu diệt tướng của cô khá tốt, tuy vậy bắn các công trình thì lại hơi khó khăn. Điểm mạnh và điểm yếu của một vị tướng được phân loại rõ ràng thì cũng tốt thôi, nhưng không gây được nhiều sát thương lên trụ thì quả thật hơi khó nói. Chúng tôi muốn Thợ Săn Bóng Đêm có thêm chút khả năng đập tan mấy mục tiêu bất động.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thêm khả năng chí mạng của Nhào Lộn, để giúp kĩ năng này cân bằng với các chiêu thức cường hóa đòn đánh thường của các tướng khác.

Q - Nhào Lộn

MỚIHIỆU ỨNGNay sẽ gây sát thương lên công trình
HIỆU ỨNGSát thương cộng thêm từ Nhào Lộn và đòn đánh thường khi chí mạng không còn phân biệt với nhau. Nếu một cái chí mạng, cái kia cũng vậy luôn.


Viktor

R nay sẽ chỉ nhận được tốc độ tối đa khi Viktor chọn mục tiêu là bản thân.
Bão Điện Từ luôn di chuyển ở tốc độ tối đa khi đi về phía Viktor, mục đích là để cơn bão tấn công những mục tiêu ở gần mình. Nhưng hiện nay, cơn bão lại có thể di chuyển ở vận tốc tối đa, chỉ cần cơn bão không đi xa khỏibản thân. Chúng tôi chỉnh lại cách thức hoạt động của kĩ năng này.

R - Bão Điện Từ

HIỆU ỨNGBão Điện Từ nay sẽ chỉ được tính là "trở về" (di chuyển với tốc độ tối đa dù ở khoảng cách nào) nếu Viktor chọn mục tiêu là chính bản thân mình


Vladimir

Tốc độ di chuyển giảm. Thời gian hồi của W tăng.
Hiện nay, Hồ Máu của Vladimir giúp Vladimir trốn thoát rất nhiều pha phục kích, nhưng giai đoạn tiền mùa giải lại mang đến nhiều công cụ trốn thoát hơn (tăng tốc của Tăng Huyết Áp, Đai Lưng Hextech, Tốc Hành được tăng sức mạnh). Vì thế không ngạc nhiên khi Vladimir có khả năng trốn thoát cực tốt.

Tổng quát

TỐC ĐỘ DI CHUYỂN ⇒ 330


[size]

W - Hồ Máu

THỜI GIAN HỒI ⇒ 28/25/22/19/16 giây[/size]

Zac

Chỉnh sửa lại một chút cho Súng Cao Su.

E - Súng Cao Su

SỬA LỖIBản đồ nhỏ không còn tương tác với Súng Cao Su. Nói cách khác, khi Zac sử dụng kĩ năng, hắn sẽ không còn nhảy đến một vị trí ngẫu nhiên nếu con trỏ chuột đang đưa lên trên bản đồ nhỏ.


Zyra

Sát thương của Q và tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng.
Trước khi thay đổi trí khôn của cây tại phiên bản 6.13, Zyra có thể cấu rỉa đối phương cực mạnh. Và nay khi đã mất đi lượng sát thương này, bộ kĩ năng của cô không còn đủ sức kéo được gánh nặng nữa. Với một pháp sư yếu máu, Zyra nên được tưởng thưởng khi chấp nhận rủi ro cho lối chơi hổ báo, và khi kĩ năng trúng đích.

Q - Nở Rộ

SÁT THƯƠNG ⇒ 60/95/130/165/200
TỈ LỆ ⇒ 0.6 sức mạnh phép thuật

Nâng cấp ảnh nền

Hai trang phục lão làng này sẽ được vẽ lại tại phiên bản 6.15!

[size]

[/size]
 

[size=31]Trang bị[/size]


Lư Hương Sôi Sục

Hồi máu/lá chắn cộng thêm không còn cộng dồn với nhiều Lư Hương.
Chúng tôi muốn người chơi có thể hỗ trợ đồng đội tốt hơn với Lư Hương Sôi Sục, nhưng hiệu quả của các trang bị đồng dạng này lại cộng dồn với nhau, thì không ổn.
HIỆU ỨNGHiệu ứng +15% hồi máu và lá chắn nay sẽ là Nội tại Duy Nhất


Hòm Bảo Hộ Mikael

Hồi máu/lá chắn cộng thêm không còn cộng dồn với nhiều Hòm Bảo Hộ.
Vẫn cộng dồn với Lư Hương.
HIỆU ỨNGHiệu ứng +15% hồi máu và lá chắn nay sẽ là Nội tại Duy Nhất

 

 

[size=31]Summoner's Rift[/size]

Trụ Ngoài

Trụ đầu tiên bị tiêu diệt sẽ cho thêm vàng. Giảm vàng đối với các trụ ngoài còn lại.
Việc đổi đường (dù khó thực hiện) đang trở thành một trong những lối chơi phổ biến nhất hiện nay. Dù chiến thuật này không có gì sai, nhưng việc đổi đường khiến cho những cuộc va chạm trực tiếp không còn nhiều. Chúng tôi tin rằng chiến thắng tại Liên Minh là nhờ các pha tương tác với đối phương, tuy đổi đường cũng là một cách tương tác, nhưng nó khiến cho độ hổ báo giảm xuống.

Vì thế, chúng tôi không phải tìm cách loại bỏ chiến thuật này, mà muốn cân bằng nó lại. Những thay đổi này sẽ khiến cho các đội tuyển phải nghĩ lại về việc hi sinh lượng vàng và áp lực họ tạo ra, thay vì chỉ đơn giản là lúc nào cũng đổi đường.



[size]

Trụ ngoài

VÀNG CHO CẢ ĐỘI ⇒ 250 vàng
MÁU ⇒ 3500
THỜI GIAN KIÊN CỐ ⇒ 5 phút
GIẢM SÁT THƯƠNG CỦA KIÊN CỐ ⇒ 50%
LOẠI BỎHIỆU ỨNGHiệu ứng giảm sát thương của Kiên Cố không áp dụng với trụ của đường dưới
[/size]

[size]

MớiHạ gục Trụ đầu tiên

HIỆU ỨNGBên cạnh những phần thưởng như bình thường, trụ đầu tiên bị phá hủy sẽ tặng thêm 400 vàng cho đội thực hiện
VÀNG CHIA NHAU275 vàng chia cho các tướng ở gần
VÀNG CHO MỌI NGƯỜI25 mỗi tướng[/size]

Lính xe pháo

Mỗi đột lính nay sẽ gọi một lính xe pháo ở một đường (chuyển đổi giữa các đường), thay vì một lính xe pháo hiện lên ở mỗi đường mỗi 3 phút.
Sau khi chiếm được mục tiêu hay chiến thắng một pha giao tranh, không phải lúc nào bạn cũng có thể đẩy mạnh lợi thế của mình. Với thay đổi này, không phải lúc nào cũng có một lính xe pháo ở đó để giúp bạn. Hãy tính toán chiến thuật để có thể đẩy đường một cách hiệu quả nhất.
MỚIXOAY TUATừ đợt lính thứ ba, lính xe pháo sẽ xuất hiện và xoay tua ở các đường. Đường dưới sẽ có lính xe pháo ở đợt 3, đường giữa có ở đợt 4, và đường trên có ở đợt 5. Nó sẽ liên tục như thế này cho đến phút 20.
MỚICHỈNH SỬAỞ phút 20, lính xe pháo sẽ chuyển đổi giữa đường giữa và hai đường kia. Ở đợt lính thứ 40, đường giữa sẽ có một lính xe pháo. Ở đợt 41, đường trên và dưới sẽ có lính xe pháo. Điều này sẽ lặp lại cho đến phút 35
CHỈNH SỬASau phút 35, mỗi đường sẽ có lính xe pháo ở tất cả các đợt (không đổi)

 

 

[size=31]Khu Rừng Quỷ Dị[/size]

Cập nhật

Chùy Gai Của Lãnh Chúa Van Damm

Đã bảo nó sẽ trở lại mà
Như đã nói ở phiên bản trước, Chùy Gai Của Lãnh Chúa Van Damm sẽ trở lại. Chúng tôi chỉnh sửa nó thành một phiên bản Vô Cực Kiếm tại Khu Rừng, và là một trang bị hạng năng cho các tướng sát thương vật lí, để phù hợp với bản đồ.
TIÊU HAO3300 vàng
THÀNH PHẤNBúa Chiến Caulfield + Nắm Đấm Của Jaurim + 1000 vàng
MÁU400
SÁT THƯƠNG VẬT LÍ50
GIẢM THỜI GIAN HỒI CHIÊU10%
HIỆU ỨNGNội tại Duy Nhất - Điều khiển Tế Đàn ở gần sẽ khiến bạn có khả năng gây 26-43 (ở cấp 1-18) sát thương phép mỗi giây lên kẻ địch ở gần (Gây thêm 50% sát thương lên lính và quái). Điều khiển Tế Đàn ở xa sẽ khiến đòn đánh thường của bạn đốt cháy mục tiêu, gây 6-114 (ở cấp 1-18) sát thương trong 3 giây.
HIỆU ỨNGBùa lợi đầu tiên sẽ được tính là hiệu ứng thiêu đốt (không cộng dồn với Tàn Tích Của Bami, Áo Choàng Lửa hay Quỷ Lửa)

 

[size=31]Biểu tượng trên bản đồ nhỏ[/size]

Những thứ được tạo ra từ người chơi và đệ sẽ không còn hiện lên thành biểu tượng trên bản đồ nhỏ.
Vào giai đoạn cuối trận, bản đồ nhỏ sẽ có rất nhiều biểu tượng. Chúng tôi muốn người chơi có thêm thông tin, nhưng phải là thông tin hữu ích. Ví dụ như lồng đèn của Thresh là giúp đồng đội ở gần bấm vào, và rõ là những đồng đội ở xa sẽ không cần thiết phải thấy biểu tượng lồng đèn trên bản đồ nhỏ.

Chúng tôi không có ý định liệt kê toàn bộ biểu tượng ở đây.

 

[size=31]Chọn tướng[/size]

Chúng tôi đang kiểm nghiệm ở một vài khu vực về thời gian chờ với vai trò bạn chọn.
Chúng tôi biết rằng thời gian chờ của người chơi sẽ thay đổi khá nhiều dựa trên vai trò mà họ chọn, vì thế chúng tôi đã thêm bộ đếm thời gian chờ tương đối dành cho người chơi, dựa trên vai trò mà họ đã chọn, ở một vài khu vực khác nhau trên thế giới. Giờ bạn đã có thể biết được mình cần chờ khoảng bao lâu với vai trò của mình. Chúng tôi rất mong muốn mang tới những thay đổi giúp tăng khả năng trải nghiệm của người chơi, và sẽ tiếp tục thông báo để các bạn nắm được thông tin.
THỜI GIANVị trí bạn chọn nay sẽ hiển thị thêm thời điểm và khả năng ảnh hưởng của vị trí đó đối với thời gian chờ tương đối
SỬA LỖIPhát hiện một lỗi khi lập đội 5 người đấu Xếp Hạng sẽ có thời gian chờ là 0:00

 

[size=31]Sửa lỗi[/size]


  • Tính năng Thưởng Nhóm được mở lại ở bản đồ Vực Gió Hú!
  • Sửa một lỗi khiến khả năng làm choáng của Q - Quả Cầu Tốc Độ của Rammus lâu hơn dự kiến
  • Khi có Hỏa Cuồng, W - Thiêu Cháy và R - Triệu Hồi: Tibbers sẽ vẫn có thể làm choáng (nhưng không gây sát thương) những mục tiêu không thể bị nhận sát thương
  • Mordekaiser mặc định nay sẽ có cùng phạm vi kéo linh hồn Rồng như các trang phục khác
  • Thời gian hồi lại đòn đánh thường của Graves không còn bị sai lệch khi bị hủy
  • Các kĩ năng đặt bẫy gây sát thương nay sẽ cộng một điểm cộng dồn cho Nhiệt Huyết Chiến Đấu khi kẻ địch đạp trúng
  • Những tướng không thể bị chọn làm mục tiêu không còn khả năng kích hoạt W - Bẫy Yordlecủa Caitlyn
  • Máy trong bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị không còn mua những trang bị đã bị loại bỏ
  • Khung màn hình chờ SIÊU PHẨM: Tập Kích không còn bị che bởi khung Xếp hạng
  • Thanh máu của Darius Siêu Sao Úp Rổ không còn che phía trên đầu của hắn
  • Chỉ số cấp độ của Miss Fortune Tiệc Bể Bơi không còn tràn ra ngoài khung của thanh máu
  • Tăng khả năng nhận biết của W - Bẫy Yordle của Caitlyn Nguyệt Hồn
  • Gói đa sắc của Nami Tiểu Long Ngư nay có hiệu ứng kĩ năng riêng, thay vì sử dụng hiệu ứng của Nami mặc định
  • Sửa một vài lỗi với trang phục Evelynn Cạy Két
  • Taric Tiệc Bể Bơi không còn thỉnh thoảng lại hiện lên sau khi lướt trên nền nhà
  • Vel'Koz Hồ Quang trong lúc biến về không còn ngồi lên xúc tu của mình
  • Sửa một lỗi khiến một vài trang phục của Nidalee sử dụng hiệu ứng biến về của Nidalee Loạn Thế Anh Hùng
  • Mẫu mắt Tiệc Bể Bơi không còn nằm ngoài danh sách chọn mẫu mắt trong khi đang chọn tướng

Chữ Ký
[Click để xem chữ kí của MungMC]
Xem lý lịch thành viên


Những bài viết mới cùng chuyên mục
 Tên bài viếtTác giảNgười gửi cuối
 

Trả lời nhanh


Chuyển đến:
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Powered by Forumotion® Version 2
Copyright ©2000 - 2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
Designed by rua_can_91
Trường THPT Hoài Đức A
Địa chỉ: Kim Chung- Hoài Đức - Hà Nội
Bạn ơi, đăng ký đi Đăng ký